CÔNG TY TNHH MM MEGA MARKET VIỆT NAM (MMVN)
Địa chỉ:
Website: www.mmvietnam.com
Nhóm ngành: Chuỗi bán lẻ, Nông sản, Thực phẩm, Đồ uống
Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam (“MMVN”), là thương hiệu chiến lược thuộc tập đoàn đa quốc gia BJC/TCC. Sau khi thay đổi nhận diện từ Metro Cash & Carry từ năm 2016, MM Mega Market Việt Nam (MMVN) tiếp tục phát triển mô hình kinh doanh bán lẻ giá sỉ xoay quanh triết lý 3C thể hiện tinh thần luôn Đặt khách hàng trong tim (Customer@Heart), Đổi mới không ngừng (Drive Changes) và Hợp tác để thành công (Collaboration).
Là nhà bán buôn bán lẻ tiên phong phát triển chuỗi cung ứng khép kín hiện đại và an toàn “từ Trang trại đến Bàn ăn”, sau hơn 21 năm hoạt động và phát triển, MM Mega Market Việt Nam đã mở rộng thành 21 trung tâm Bán sỉ và Siêu Thị trên toàn quốc, cùng với 6 Trạm Thu mua và Phân phối hàng hóa, 8 Kho giao hàng (B2B), 2 Kho giao hàng trung tâm với gần 4000 nhân viên, 1500 nhà cung cấp và hàng trăm hộ nông dân đối tác trên toàn quốc.
Trước những thay đổi đáng kể trong hành vi mua sắm của khách hàng, MM Mega Market đã khởi động “Giá Tốt” nhằm chuyển đổi cửa hàng tạp hóa truyền thống sang mô hình bán lẻ hiện đại trên khắp Việt Nam. Hơn nữa, chúng tôi tập trung vào việc số hóa toàn bộ chuỗi cung ứng và hệ thống vận hành, đồng thời phát triển Click & Get trực tuyến cho khách hàng Hộ gia đình và nền tảng Thương mại điện tử dành cho khách hàng Chuyên nghiệp B2B bao gồm MM Pro và MM Mall với trải nghiệm mua sắm toàn diện.
Công ty đặt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp lên hàng đầu thông qua các hoạt động về nâng cao giáo dục, sức khỏe, đời sống cộng đồng, bảo vệ môi trường, và luôn hướng đến các giải pháp tiên phong, đồng hành cùng sự phát triển bền vững của Việt Nam.