• Giới thiệu
  • Tiêu chí
  • Sản phẩm/ dịch vụ Sản phẩm/ dịch vụ Toggle Dropdown
    Chăm Sóc Sức KhỏeNgân Hàng, Bảo Hiểm, Chứng KhoánNông Sản, Thực Phẩm, Đồ UốngDịch Vụ Làm Đẹp & Thời TrangHàng Tiêu Dùng - Thiết Bị Gia DụngVật Liệu Xây Dựng, Nội - Ngoại ThấtDịch Vụ Du Lịch, Khách Sạn - Khu Nghỉ DưỡngThương Mại Điện Tử, Chuỗi Bán LẻTài Chính Số, Sp Công Nghệ Số, Giáo Dục
  • Hình ảnh
  • Đăng nhập Đăng ký
  • ĐỀ CỬ SẢN PHẨM/DỊCH VỤ
ĐỀ CỬ SẢN PHẨM/DỊCH VỤ
Scan QRcode tải về
hồ sơ đăng ký tham gia

Trong thời đại 4.0, người tiêu dùng ngày càng có quyền đòi hỏi, một trong những điều họ muốn đó là cá nhân hoá, cá nhân hoá thể hiện trong việc tự phục vụ và các nhãn hàng cần hiểu từng cá nhân muốn gì để đưa ra gợi ý và phục vụ họ. Đây chính là giai đoạn cao nhất của trải nghiệm khách hàng, đòi hỏi các doanh nghiệp phải xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng và ứng dụng công nghệ trong quản lý khách hàng.

Bà Đặng Thuý Hà , Giám đốc nghiên cứu hành vi người tiêu dùng, công ty NCTT NielsenIq Việt Nam
TẠP CHÍ KINH TẾ VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 96-98 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: (+84) 024 3755 3550
Ban Thương Hiệu & Doanh nghiệp
Điện thoại: (+84) 024 3755 4198
Email: thukysukienvet@gmail.com