Trong thời đại 4.0, người tiêu dùng ngày càng có quyền đòi hỏi, một trong những điều họ muốn đó là cá nhân hoá, cá nhân hoá thể hiện trong việc tự phục vụ và các nhãn hàng cần hiểu từng cá nhân muốn gì để đưa ra gợi ý và phục vụ họ. Đây chính là giai đoạn cao nhất của trải nghiệm khách hàng, đòi hỏi các doanh nghiệp phải xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng và ứng dụng công nghệ trong quản lý khách hàng.
TẠP CHÍ KINH TẾ VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 96-98 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: (+84) 024 3755 3550
Ban Thương Hiệu & Doanh nghiệp Điện thoại: (+84) 024 3755 4198
Email: thukysukienvet@gmail.com