Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh hiện đại


CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SAPO
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa Ladeco, 266 Đội Cấn, Quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 1900 6750
Website: https://www.sapo.vn/


Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh hiện đại
SẢN PHẨM / DỊCH VỤ
GIỚI THIỆU

Nhóm ngành: Sản phẩm, Dịch vụ công nghệ

Sapo là nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam với hơn 150,000 khách hàng. Sapo mang đến cho các cửa hàng, doanh nghiệp bán lẻ một nền tảng quản lý và bán hàng tổng thể từ online đến offline với phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS, giải pháp thiết kế website Sapo Web, phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe Sapo FNB.

Đặc biệt, Sapo Omnichannel kết nối xuyên suốt các giải pháp trên, giúp bạn bán hàng tại tất cả các kênh từ Website, Facebook, Sàn TMĐT.. cho đến chuỗi cửa hàng. Đồng thời, quản lý tồn kho, khách hàng và đơn hàng tập trung tại 1 nơi duy nhất - ngay trên trang quản trị của Sapo.

Bán hàng đa kênh (Omnichannel) là xu hướng bán hàng và tiếp cận khách hàng trên nhiều kênh từ Cửa hàng, Website, Facebook, Instagram và Sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktokshop.

Thay vì hoạt động độc lập, các kênh bán hàng được đồng bộ với nhau trên Sapo Omnichannel, giúp tối ưu khả năng vận hành, quản lý hiệu quả, mở rộng thương hiệu trên các kênh và tăng nhanh doanh thu hiệu quả.

Để bán hàng đa sàn thành công, doanh nghiệp cần 1 nền tảng hiện đại có thể đảm bảo tính thống nhất, liên tục và đồng bộ của cả hệ thống trong cách quản lý các kênh, chi nhánh và sản phẩm của mình.

ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG
Các cá nhân, doanh nghiệp cần quản lý và bán hàng online cần giải pháp đồng bộ bán hàng tại 1 nơi từ nhiều kênh như Website, Facebook, Instagram, sàn TMĐT, đến cửa hàng...